วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

สรุปผลการฝึกงานในสัปดาห์ที่ 3

สัปดาห์นี้ดิฉัน ได้ขอลากิจทั้งสัปดาห์เพราะดิฉันต้องไปเฝ้ายายที่โรงพยาบาลและทำเรื่องของ ย้ายสถานที่ฝึกงานเพราะมีปัญหาในเรื่องของการทำงานและการเดินทาง แต่ดิฉันไม่สามารถย้ายสถานที่ฝึกงานได้เพราะสถานที่ฝึกงานนี้เป็นบริษัทที่ ดิฉันเลือกเองดังนั้นในเมื่อดิฉันเลือกแล้วดิฉันก็ต้องฝึกงานให้ครบตามกำหนด และดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น: