วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

วิชาเตรีมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

ในการเรียนวิชาเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เราได้รับความรู้ในแต่ละครั้งดังนี้


ครั้งที่ 1 เราได้ปฐมนิเทศ บายศรีสู่ขวัญ รู้สึกว่าเราได้อยู่ในคณะวิทยาการจัดการอย่างเต็มตัว


ครั้งที่ 2 เราได้รู้ถึงประวัติความเป็นมาของสวนดุสิตมาตรงไหนเคยเป็นอะไรมาก่อน


ครั้งที่ 3 เราได้รู้การฝึกทักษะภาษาอังกฤษและเทคดนโยลีสารสนเทศเกี่ยวกับblog


ครั้งที่ 4 เราได้รู้ถึงการออมเงินว่าเราควรจะใช้จ่ายยังไงเพื่อที่จะให้มีเงินเหลือเก็บ


ครั้งที่ 5 เราได้รู้ถึงการพัฒนาบุคลิกภาพว่าเราควรจะประพฤติตัวปฏิบัติตนอย่างไร
เพื่อที่จะให้เราเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี


ครั้งที่ 6 เราได้นำเสนอการจัดทำโครงการระบบการปลูกพืชไร้ดิน (hydropronics) และได้เรียนรู้โครงการอื่นๆอีกมากมาย


ครั้งที่ 7 เราได้รู้ถึงในแต่ละยุคสมัยว่าแต่ละยุคเป็นคนอย่างไร ชอบอะไร เพื่อที่เราจะได้รู้ความต้องการของผู้บริโภคว่าต้องการอะไรอย่างไร


สรุป ในการเรียนวิชาเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพทำให้เราได้เรียนรู้ในหลายๆด้าน เพื่อที่เราจะต้องออกไปใช้ประโยชน์ในการทำงานในอนาคต


ไม่มีความคิดเห็น: